Giảm20%

Bộ Bảo Hộ Phòng Dịch ANTI-VIRUS Level 3

120.000

Bộ quần áo bảo hộ cấp độ 2 do công ty Thịnh Phát Thế kỷ mới sản xuất được cấp các chứng chỉ FDA, EN14126, Iso 13485, Iso 9001:2015, chứng nhận Vinacontrol…

Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
Tư vấn Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn

Mô tả hàng hoá:

  • Công dụng: Ngăn ngừa sự xâm nhập của virus vào cơ thể. Chất vải có thể lọc khí và hơi nước, ngăn chặn sự xâm nhập của chất lỏng và đẩy lùi giọt bắn tránh đụng chạm cá nhân. Cấu trúc xốp và thoáng khí giống như tổ ong làm giảm căng thẳng nhiệt và cho phép thở tự do. Bảo vệ cơ thể bạn theo mọi hướng.
  • Chất liệu: Bộ quần áo phòng dịch làm từ chất liệu vải không dệt SMS chất lượng cao (Polypropylene spunbond + meltblown + polypropylene spunbond = Được ép nóng thành mạng sợi ba lớp).
    Định lượng: 50gsm
  • Đối tượng sử dụng: Dành cho các Bác sĩ, y tá , cán bộ , chuyên viên y tế đang làm việc tại các vùng dịch, Tình nguyện viên ( làm nhiệm vụ phòng dịch); các Chiến sĩ, công an , quân đội (tham gia phòng dịch).
  • Đặc điểm: Quần áo bảo hộ một mảnh có mũ trùm đầu đàn hồi và khóa kéo phía trước, đơn giản và trang nhã, dễ dàng mặc vào và cởi ra. Cổ tay co giãn, thắt lưng, cổ chân và mũ trùm đầu để đảm bảo vừa vặn hơn và tự do vận động. Mũ trùm đầu đi kèm giúp cung cấp khả năng bảo vệ tiêu chuẩn cao hơn. Nhẹ và mềm, không thấm nước, không dễ biến dạng, bảo vệ chắc chắn hơn. Bọc giầy được làm từ vải không dệt SMS tương tự như bộ bảo hộ
  • Thành phần: Bộ quần áo liền mũ, bao bọc giày
  • Sản phẩm được cấp chứng nhận FDA, EN14126,..

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Bảo Hộ Phòng Dịch ANTI-VIRUS Level 3”

039.4086.369