Máy xông khí dung cầm tay có phải là sản phẩm nên mua không?

Giữa vô vàn các sản phẩm khác nhau trên thị trường hiện nay, máy xông khí dung cầm tay đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Với khả năng hỗ trợ điều trị đa dạng các triệu chứng và bệnh liên quan tới đường hô hấp. Đây là thiết bị không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe trong mỗi gia đình hiện nay. Hãy cùng Thiết bị y tế Đức Nga tìm hiểu xem máy xông khí dung cầm tay có đặc điểm và lợi ích gì nhé.

Máy xông khí dung cầm tay

Máy xông khí dung cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng cầm trên tay. Chúng cũng có thể cất giữ được trong balo, túi xách… để mang theo bên người khi đi học, đi du chơi hay đi làm. Loại máy này có thể sử dụng pin một lần (không sạc pin lại được) hoặc pin sạc (có thể sạc pin lại nhiều lần). Sản phẩm tạo tiếng ồn nhỏ và rất thuận lợi để sử dụng cho trẻ em. Với những đặc điểm nổi bật này, có thể thấy máy xông khí dung có tính di động cao, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cũng chính vì lý do này mà sản phẩm đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

MÁY XÔNG MŨI HỌNG DẠNG LƯỚI OMRON NE-U22

MÁY XÔNG MŨI HỌNG DẠNG LƯỚI OMRON NE-U22

Máy xông khí dung cầm tay có phải là sản phẩm nên mua không?

Cũng giống như các loại máy xông khí dung khác. Máy xông khí dung cầm tay có tác dụng chính là giúp đưa thuốc dễ dàng vào sâu bên trong cơ thể, đặc biệt là vùng phổi. Máy giúp chuyển hóa thuốc thành dạng hạt sương mịn có kích thước nhỏ ly ti. Dễ dàng thẩm thấu và đưa vào sâu trong các niêm mạc, phế nang, phế quản. Nhằm tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc lên toàn bộ cơ thể so với cách uống thông thường. Dòng máy xông khí dung có kích thước nhỏ gọn, di động, tiện lợi và êm ái khi sử dụng. Tuy nhiên, dòng máy này có giá thành khá cao, giao động từ khoảng 2 triệu đồng trở lên.

MÁY XÔNG MŨI HỌNG DẠNG LƯỚI OMRON NE-U22

Xem thêm : Kinh nghiệm sử dụng đệm chống loét bền đẹp

Những lưu ý cần chú ý khi sử dụng máy xông khí dung

– Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng máy xông khí dung.

– Xem kỹ tên thuốc, liều lượng và thời gian phù hợp với cơ thể để thực hiện xông thuốc.

– Không nên tự ý dùng các loại thuốc giãn phế quản vì chúng có thể gây ra tác dụng phụ.

– Chỉ nên xông khí dung trong thời gian 10 – 20 phút. Với những người xông bằng nước muối sinh lý thì chỉ nên xông khi thấy có đờm trong họng nhiều.

– Chọn thời điểm thích hợp để xông khí dung. Không nên dùng ngay trước hoặc sau bữa ăn. 

– Hãy thư giãn trong lúc xông, thở chậm và thở sâu để đảm bảo thuốc đến được phế quản thùy dưới một cách tốt nhất.  

– Vệ sinh máy xông thường xuyên để tránh trường hợp thuốc bị đọng và vi khuẩn xâm nhập. 

– Nên chọn mua hàng ở cơ sở uy tín, sản phẩm chính hãng có chính sách bảo hành đầy đủ. 

Máy xông khí dung gia đình omron NE-U100

Máy xông khí dung Omron NE-U100

Omron NE-U100 có thiết kế thông minh, bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi nghiêng hoặc nằm. Omron là thương hiệu y tế hàng đầu tại Nhật Bản và đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm máy xông khí dung của Omron NE-U100 hoạt động dựa trên công nghệ lưới vô cùng độc đáo. Máy sử dụng lưới hợp kim cùng với máy rung titan mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội. Tốc độ khuếch tán khí dung của máy khoảng 0.25ml/phút. Có kích thước hạt sương rất nhỏ chỉ với MMAD 5µm. Sản phẩm rất dễ dàng làm sạch và khử trùng, lưới và đầu dò có thể tháo ra được để làm sạch. Bên cạnh đó, Omron NE-U100 được cung cấp mặt nạ sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Pin chạy tối đa trong 4 giờ chỉ với hai pin AA. Kích thước của máy cũng rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng mang đi được bất cứ đâu.

Máy xông khí dung gia đình omron NE-U100

Máy xông khí dung gia đình omron NE-U100

Xem thêm : Máy xông khí dung Omron – Lựa chọn tuyệt vời bảo vệ sức khỏe gia đình

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu được đặc điểm cũng như lợi ích của máy xông khí dung cầm tay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm.  Hay các loại thiết bị y tế đảm bảo chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay Thiết bị y tế Đức Nga để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhé.

039.4086.369