Đệm hơi chống loét – Sản phẩm hỗ trợ người bệnh hiệu quả

Đệm hơi chống loét là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cực tốt. Đệm hơi được nhiều gia đình chọn mua để sử dụng, phục vụ người bệnh được dễ dàng hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu đệm hơi khác nhau mà bạn có thể tham khảo chọn mua. Tùy vào mục đích và khả năng tài chính của mình, bạn có thể tìm sản phẩm phù hợp cho người nhà. 

Thiết bị Y tế Đức Nga là cơ sở cung cấp thiết bị Y tế lâu năm tại Hà Nội. Chúng tôi sở hữu nhiều mẫu đệm hơi khác nhau phục vụ cho người bệnh mà bạn có thể tham khảo và chọn mua. Hãy tham khảo, tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Đệm hơi chống loét là gì?

Đệm hơi chống loét - Sản phẩm hỗ trợ người bệnh hiệu quả
Đệm chống loét Lucass LC389

Với người bình thường, đệm là vật dụng đồng hành không thể thiếu giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Cùng với đó, người bệnh cũng cần chiếc nệm chuyên dụng đó chính là đệm hơi chống loét. Đệm hơi được thiết kế với bề mặt không bằng phẳng với những múi lồi lên, tạo ra khoảng trống giúp phần lưng của đệm hạn chế tiếp xúc với người bệnh.

Đệm hơi này được sử dụng đối với người bệnh phải nằm trong thời gian dài (trên 15 tiếng/ ngày). Chúng giúp ngăn chặn và hạn chế chứng lở loét do nằm quá lâu đối với bệnh nhân bị liệt, phỏng, gãy xương, người già hay những người sau phẫu thuật. 

>>> Xem thêm: Cần lưu ý những gì khi sử dụng máy hút dịch mũi cho trẻ sơ sinh?

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đệm chống loét 

Để giúp bạn tham khảo và hiểu hơn về đệm chống loét này, cùng tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của sản phẩm này như thế nào nhé.

1. Cấu tạo của đệm hơi chống loét 

Đệm hơi chống loét - Sản phẩm hỗ trợ người bệnh hiệu quả
Đệm chống lở loét iMediCare iAM-8P

– Đệm hơi được thiết kế gồm hai phần là máy bơm và nệm hơi. Nệm hơi được chia ra thành phần bóng đệm riêng biệt. 

– Bề mặt đệm được thiết kế, chia ra thành nhiều múi đệm tạo các rãnh. Chúng giúp lưu thông không khí cho bề mặt da tiếp xúc. 

– Đệm hơi được cấu tạo gồm các múi hơi xen kẽ các rãnh. Các rãnh này có tác dụng giúp phân tán đều lực tỳ đè của cơ thể, đặc biệt là các vùng phải chịu lực tỳ đè lớn như phần lưng hay phần xương cùng cụt. 

Khi nằm trên nệm hơi chống loét, bệnh nhân sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Phần lưng được thông thoáng giúp ngủ ngon và sâu hơn, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Không chỉ tại Việt Nam, sản phẩm này được chọn mua rất nhiều trên thế giới để chăm sóc người bệnh.

Thông thường, bộ sản phẩm đệm hơi gồm có: đệm hơi, máy bơm khí, dây dẫn khí, thuốc và miếng vá (nhằm khắc phục khi đệm bị rách), giấy hướng dẫn sử dụng cùng phiếu bảo hành.

2. Nguyên lý hoạt động 

Đệm hơi chống loét - Sản phẩm hỗ trợ người bệnh hiệu quả
Đệm chống loét Lucass LC79

– Cơ chế hoạt động của đệm hơi với chu kỳ bơm – xả giúp nhiệt độ không khí bên trong đệm vẫn giữ ở mức 28 độ C (đây là điều kiện nhiệt độ ở môi trường bình thường). 

– Sử dụng sản phẩm không bị bí nóng như sử dụng các sản phẩm đệm nước thông thường khác. 

– Sản phẩm nhờ sự luân chuyển giữa các múi đệm cũng như chế độ massage. Từ đó sẽ giúp kích thích khả năng lưu thông mạch máu đến các bộ phận khác.

– Với cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản và đạt hiểu quả cao. Người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù nằm ở bất kỳ tư chế nào. Bệnh nhân không lo bị lở loét, khó chịu và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc. 

>>> Xem thêm: Giường Y tế đa chức năng có thực sự đáng mua?

Tại sao đệm hơi chống loét được chọn mua nhiều đến vậy?

Với nhiều mẫu đệm hơi khác nhau được bán trên thị trường như: đệm khí chống loét, đệm nước chống loét, đệm chống loét cho người già, nệm chuyên biệt cho người bị bệnh hay các loại đệm khác.. Mỗi sản phẩm sẽ có đặc điểm riêng. Nhìn chung, đệm hơi chống loét được biết đến với các ưu điểm: 

Đệm hơi chống loét - Sản phẩm hỗ trợ người bệnh hiệu quả
Đệm chống loét Lucass LC5789

– Đệm khí chống loét được thiết kế đặc biệt. Chúng giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm, loét đối với bệnh nhân khi nằm một thời gian dài.

– Sử dụng đệm hơi giúp lưu thông khí, không gây ra cảm giác bí bách. 

– Người bệnh khi nằm đệm hơi sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn.

– Đệm hơi được thiết kế van điều chỉnh vô cùng thông minh. Dễ dàng bơm và thu gọn đệm nhanh chóng.

– Dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch.  

– Sản phẩm có thể thu gọn, di chuyển nhanh chóng, không cồng kềnh, tốn diện tích.

Quả thật, đây được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt. Là “cánh tay trợ thủ đắc lực” trong việc chăm sóc bệnh nhân được nhiều người nhắc đến.

>>> Xem thêm: Lưu ý khi chọn mua xe lăn cho người già

Thiết bị Y tế Đức Nga là đơn vị cung cấp thiết bị y tế tốt hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm y tế tại cửa hàng đều đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm đệm hơi chống loét dành được nhiều sự chú ý của khách hàng. Chúng tôi đang hỗ trợ giá cực tốt trong thời gian hiện tại. Hãy nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

039.4086.369