Top các mẫu ghế bô vệ sinh bằng nhựa bán chạy nhất 2023

Ghế bô vệ sinh bằng nhựa là sản phẩm được nhiều người chọn mua. Sản phẩm giúp phục vụ nhu cầu vệ sinh của người già, người bệnh trong gia đình. Hãy cùng Thiết bị y tế Đức Nga xem qua top các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa được nhiều người lựa chọn nhất nhé!

Ghế bô vệ sinh bằng nhựa là gì?

Tương tự các mẫu ghế bô vệ sinh khác, ghế bô bằng nhựa cũng đáp ứng được nhu cầu vệ sinh của người lớn tuổi, người bệnh hoặc những người hạn chế khả năng đi lại: có thể nhanh chóng đi vệ sinh một cách an toàn, không mất quá nhiều sức lực và thời gian.

Ghế bô vệ sinh bằng nhựa là gì?

Ghế bô vệ sinh bằng nhựa đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh của người lớn tuổi và người bệnh

Ghế bô nhựa có cấu tạo đơn giản. Bao gồm phần ghế và phần bô được thiết kế tách biệt với nhau. Theo đó, phần bô có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, tiện lợi cho người chăm sóc. Chất liệu ghế là nhựa ABS cao cấp với nhiều ưu điểm như: chống va đập tốt, độ cứng cao, màu sắc đẹp, dễ dàng vệ sinh, kháng hóa chất, không dẫn điện,… Việc sử dụng chất liệu nhựa ABS giúp người chăm sóc dễ dàng cọ rửa bô sau khi sử dụng.

Vì sao nên mua ghế vệ sinh bằng nhựa?

Không ít gia đình sử dụng kiểu hố vệ sinh dạng bệt hoặc khu vực vệ sinh bên ngoài nhà ở. Điều này có thể mang đến nhiều bất tiện cho người dùng. Đặc biệt là người già, người bệnh hoặc những người gặp các vấn đề về xương khớp.

Vì sao nên mua ghế vệ sinh bằng nhựa?

Ghế mang đến nhiều lợi ích cho người dùng và người thân

Với những gia đình neo người, việc để người lớn tuổi hoặc người bệnh ở nhà một mình và phải di chuyển xa để đi vệ sinh rất nguy hiểm. Người lớn tuổi dễ dàng bị té ngã do vấp chân, chóng mặt hoặc ngã vì mệt mỏi. Do đó, việc có một chiếc ghế vệ sinh bằng nhựa đặt ngay trong phòng sẽ có nhiều ưu điểm. Giúp hạn chế khả năng gặp chấn thương khi đi vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức.

Các mẫu ghế bô vệ sinh bằng nhựa hiện nay cũng được đầu tư nhiều về màu sắc, kiểu dáng,… Nhưng vẫn đáp ứng được công năng cần thiết: giúp người dùng dễ dàng đi vệ sinh và người chăm sóc dễ dàng làm sạch.

Có mấy loại ghế vệ sinh bằng nhựa?

Ghế bô vệ sinh bằng nhựa có 2 loại chính: có bánh xe và không có bánh xe. Việc chọn lựa loại nào để mua phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình, nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người.

Ghế vệ sinh bằng nhựa không có bánh xe tuy có điểm hơi bất tiện là khó di chuyển nhưng lại vững vàng, chắc chắn. Các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa có bánh xe sẽ dễ dàng di chuyển và có thể dùng như một chiếc xe lăn. Tuy nhiên nhiều người lo lắng rằng, việc sử dụng ghế bô có bánh xe hơi nguy hiểm cho người dùng. Điều này xuất phát từ nỗi lo khi người dùng bám vào ghế, sản phẩm dễ bị xê dịch làm người dùng bị ngã. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhà sản xuất có tích hợp thêm khóa bánh xe sau. Điều này nhằm cố định ghế khi cần, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các ưu điểm của ghế vệ sinh bằng nhựa

Nhìn chung, ghế bô bằng nhựa mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Chất liệu nhựa bền bỉ, thân thiện với môi trường và không gây nóng, bí da khi ngồi lâu. Ngoài ra, các mẫu ghế bô nhựa thường được làm với màu sáng xanh dịu mắt, dễ vệ sinh, cọ rửa. Kích thước ghế tương đương kích thước bồn cầu, giúp người dùng dễ sử dụng.

Ghế có thể tháo rời phần bô, vì vậy rất thuận tiện khi người dùng đi ra ngoài lâu hoặc đến các bệnh viện. Người nhà có thể tháo phần bô ra và đẩy người dùng vào nhà vệ sinh để đi vệ sinh trực tiếp vào bồn cầu bệnh viện. Ghế cũng có thể dễ dàng nâng lên hoặc hạ xuống để vừa với kích cỡ cơ thể của người dùng.

Tùy theo cấu tạo, ghế có thể có phần để chân hoặc không. Do đó nếu người bệnh thường ở nhà hoặc đi vệ sinh nhanh chóng, bạn có thể mua các loại ghế không có bánh xe và điều chỉnh độ cao mặt ghế vừa phải. Để người bệnh ngồi trên ghế nhưng chân vẫn chạm đất để tránh bị cảm giác thõng chân. Nếu người bệnh thường phải đi ra ngoài như đến bệnh viện. Bạn hãy cân nhắc chọn mua các mẫu ghế bô vệ sinh bằng nhựa có bánh xe và chỗ để chân. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa người bệnh đến nơi cần và tránh được cảm giác thõng chân.

Các mẫu ghế bô vệ sinh bằng nhựa được nhiều người tin dùng

Dòng ghế bô vệ sinh bằng nhựa đến từ hãng Lucass được nhiều người chọn mua. Sản phẩm được đánh giá có độ chắc chắn, bền bỉ và có thể mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

Các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa được nhiều người tin dùng

GHẾ BÔ VỆ SINH LUCASS G-99

Các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa được nhiều người tin dùng

GHẾ BÔ VỆ SINH LUCASS G-8

Các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa được nhiều người tin dùng

GHẾ BÔ VỆ SINH LUCASS G-26

Các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa được nhiều người tin dùng

Ghế bô vệ sinh Lucass GX-300

Các mẫu ghế vệ sinh bằng nhựa được nhiều người tin dùng

Ghế bô vệ sinh Lucass G-696

Qua bài viết này, Thiết bị y tế Đức Nga mong rằng bạn đã có nhiều thông tin hơn về các sản phẩm ghế bô vệ sinh bằng nhựa. Nếu cần tư vấn thêm hoặc cần tham khảo các sản phẩm hỗ trợ người bệnh, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

039.4086.369