Thiết bị y tế Đức Nga – địa chỉ bán ghế bô vệ sinh cho người già chất lượng nhất

Việc chọn được địa chỉ bán ghế bô vệ sinh cho người già chất lượng, uy tín là điều mà nhiều khách hàng trăn trở. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các sản phẩm, dụng cụ và thiết bị y tế, Thiết bị y tế Đức Nga là đơn vi chuyên cung cấp các loại ghế vệ sinh dành cho người già Hà Nội và các tỉnh thành khác. Hãy cùng chúng tôi xem qua một vài sản phẩm trước khi quyết định mua ghế cho người già đi vệ sinh nhé!

Ghế bô vệ sinh có mấy loại?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, hiện nay các sản phẩm phục vụ cho người già xuất hiện càng nhiều trên thị trường. Trong đó ghế bô vệ sinh là sản phẩm hỗ trợ rất tốt nhu cầu đi vệ sinh nhanh chóng, an toàn và tiện lợi cho người già.

Ghế bô vệ sinh có 2 loại cơ bản: có bánh xe và không có bánh xe.

Ghế bô vệ sinh không bánh xe

Đây là sản phẩm ghế bô vệ sinh thường được dùng trong phòng ngủ hoặc dùng tại nhà. 4 chân ghế chắc chắn, đảm bảo không bị xê dịch khi sử dụng, được bọc silicon giúp ghế vững chắc hơn và không gây trầy sàn khi kéo đẩy ghế.

Ghế bô vệ sinh không bánh xe

Ghế bô vệ sinh không bánh xe

Phần tựa lưng và tựa tay được bọc silicon êm ái hoặc làm từ nhựa ABS giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Phần khung ghế làm từ hợp kim nhôm hoặc inox bền bỉ, sáng bóng theo thời gian. Đặc biệt là không xảy ra tình trạng gỉ sét hoặc mất thẩm mĩ cho sản phẩm.

Chiều cao ghế có thể nâng hạ. Vì vậy phù hợp với chiều cao của nhiều người dùng. Phần bô được lắp đặt ngay bên dưới ghế ngồi và có thể tháo lắp dễ dàng. Điều này giúp đảm bảo vệ sinh khi sử dụng, người nhà cũng rất dễ lau chùi, dọn dẹp sau khi người già đi vệ sinh xong. Nếu muốn tìm mua sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ bán ghế bô vệ sinh ở quanh khu vực mình sống.

Ghế bô vệ sinh có bánh xe

Đây là sản phẩm ghế bô vệ sinh có tính cơ động cao. Người dùng có thể dùng tại nhà, đến bệnh viện, nơi công cộng hoặc mọi nơi mình muốn đến. Mang các đặc điểm cấu tạo cơ bản của ghế bô vệ sinh không bánh xe, nhưng ghế được tích hợp thêm 4 bánh xe ở 4 chân ghế, giúp ghế dễ dàng di chuyển hơn.

Ghế bô vệ sinh có bánh xe

Ghế bô vệ sinh có bánh xe

Tuy nhiên, người dùng và người nhà cũng không cần lo lắng vì các tai nạn bất ngờ như bánh xe bị trượt dẫn đến té ngã. Các mẫu ghế có bánh xe đều được thiết kế các chốt lẫy giúp cố định bánh, hạn chế tối đa khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

4 bánh xe thường được làm từ nhựa, giúp việc đẩy xe dễ dàng hơn. Người nhà cũng không lo bánh xe bị bể gây mất an toàn khi di chuyển như các loại bánh hơi. Ngoài ra, ghế có bánh xe sẽ được trang bị thêm phần để chân. Giúp người ngồi xe có chỗ để chân thoải mái, không lo chân bị rơi xuống sàn gây bất tiện khi sử dụng.

Phần bô ghế có thể tháo rời nên người nhà có thể đẩy trực tiếp xe vào trong toilet công cộng để người già sử dụng trực tiếp bồn vệ sinh mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Thiết bị y tế Đức Nga – địa chỉ bán ghế bô vệ sinh cho người già chất lượng nhất

Thiết bị y tế Đức Nga là đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị y tế phục vụ cho nhu cầu của người bệnh, người già. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Đức Nga cũng quan tâm rất nhiều đến giá thành sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và khả năng mua hàng của mọi khách hàng.

Chúng tôi lựa chọn kinh doanh các mẫu ghế bô vệ sinh đến từ thương hiệu Lucass vì có nhiều ưu điểm như:

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, có cả 2 loại ghế bô vệ sinh có bánh xe và không bánh xe
  • Kích cỡ mặt ghế ngồi không quá nhỏ, vừa vặn với cơ thể nhiều người dùng
  • Bánh xe có thể xoay 360 độ linh hoạt, có khóa bánh giúp tăng tính an toàn
  • Chất liệu ghế hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và bảo vệ môi trường
  • Các chức năng ghế không quá phức tạp, dễ dàng sử dụng
  • Giá thành phù hợp với nhiều khách hàng

Các mẫu ghế bô vệ sinh Lucass được nhiều người chọn lựa

Cùng Thiết bị y tế Đức Nga – địa chỉ bán ghế bô vệ sinh uy tín xem qua một vài sản phẩm ghế bô vệ sinh Lucass đang được chúng tôi kinh doanh và có nhiều người lựa chọn ngay sau đây:

Mua ghế cho người già đi vệ sinh – Ghế không có bánh xe

Thiết bị y tế Đức Nga - địa chỉ bán ghế bô vệ sinh cho người già không có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass G-99

Ghế không có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass G-17

Ghế không có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass G-8

Ghế không có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass G-26

Ghế không có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass G36

Mua ghế cho người già đi vệ sinh – Ghế có bánh xe

Ghế có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass G-696

Ghế có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass GX-300

Ghế có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass GX900

Ghế có bánh xe

Ghế bô vệ sinh Lucass GX200

Xem ngay: Các mẫu ghế bô vệ sinh Lucass được nhiều người tin dùng nhất

Nếu bạn và gia đình đang cần tìm địa chỉ bán ghế bô vệ sinh cho người già. Hãy tham khảo các sản phẩm ghế bô được chúng tôi đăng tải trên website chính thức. Tùy theo từng thời điểm và các chương trình khuyến mãi mà sản phẩm sẽ có giá khác nhau. Vì vậy hãy liên hệ mua ngay khi có đợt khuyến mãi của Thiết bị y tế Đức Nga để mua ngay khi có giá tốt nhất nhé!  

Thông tin liên hệ tham khảo và đặt mua hàng:

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ ĐỨC NGA

Trụ sở Chính: Số 5A Ngõ 2 Phố Phương Mai – Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội

VP tại miền Trung: 153 Phan Chu Trinh, Quy Nhơn, Bình Định – ĐT: 0919.63.11.14

Hotline: 039.4086.369 – 090.4721.277

Tel: 0243.5760.823

039.4086.369