Ghế bô nhựa cho người già có những đặc điểm gì?

Ghế bô nhựa cho người già được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng, giá thành. Hãy cùng Thiết bị y tế Đức Nga xem qua một vài đặc điểm cơ bản của dòng ghế bô vệ sinh này nhé!

Ghế bô nhựa cho người già là gì?

Ghế bô nhựa cho người già là sản phẩm giúp người già đi vệ sinh thuận tiện trong phòng mà không cần đến việc di chuyển chống tình trạng té ngã. Đây là thiết bị rất cần thiết hỗ trợ tốt cho việc chăm sóc người già. Đồng thời còn có thể chăm sóc những người bị tai biến hoặc hạn chế khả năng đi lại.

Ghế bô nhựa cho người già là gì?

Người già thường gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Vì vậy việc di chuyển từ phòng ở đến phòng vệ sinh thường dẫn đến việc té ngã do choáng váng. Hoặc nặng hơn là gây ra những chấn thương không mong muốn.

Ghế bô nhựa cho người già là giải pháp hiệu quả giúp người thân giảm bớt nỗi lo về sự an toàn của người già. Sử dụng các loại ghế bô nhựa cho người già có thể giúp việc đi vệ sinh diễn ra thuận lợi hơn. Hỗ trợ cho người thân chăm sóc người già một cách thuận tiện nhất.

Đặc điểm ghế bô vệ sinh người già

Đặc điểm ghế bô vệ sinh người già

Các mẫu ghế bô vệ sinh hiện nay được đánh giá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Điều này cung cấp cho người dùng sự lựa chọn đa dạng hơn. Để chọn được một sản phẩm nhéo vệ sinh người già ưng ý, bạn nên lưu ý một số đặc điểm như:

  • Phần khung ghế nên được làm từ inox hoặc thép mạ crom. Điều này có thể mang đến sự bền bỉ chắc chắn và rất dễ vệ sinh. 
  • Chất liệu phần ghế ngồi nên được làm bằng nhựa cao cấp. Đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da khi sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại ghế bô có phần ghế ngồi được làm từ da simili. Chất liệu này sẽ giúp việc lau chùi trở nên đơn giản hơn.
  • Ghế bô vệ sinh cũng có chức năng thay đổi chiều cao ghế. Phù hợp với người dùng có chiều cao khác nhau. Chiều cao ghế dễ dàng thay đổi Giúp người dùng cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng. Khi ngồi cũng không có tình trạng bị treo chân hay khó chịu vì chiều cao ghế quá thấp.
  • Phần bô làm bằng nhựa có thể dễ dàng tháo rời. Ghế cũng có thể đẩy trực tiếp vào bên trong bồn cầu để người dùng có thể thuận tiện đi vệ sinh. ngoài ra tính năng này cũng hỗ trợ thay đổi chiều cao của chỗ ngồi với người già, giúp việc đi vệ sinh được tiện lợi hơn.
  • Ghế bô vệ sinh người già làm bằng nhựa có phần nắp kín khít. Đảm bảo hiệu quả ngăn mùi cực cao. Phần vô có thể tháo rời giúp việc đổ bỏ chất thải dễ dàng hơn. Việc vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng cũng trở nên đơn giản hơn.

Các mẫu ghế bô tốt nhất hiện nay

Ghế bô vệ sinh trở thành sản phẩm quen thuộc tại các bệnh viện cơ sở y tế khu điều dưỡng hoặc tại nhà. Chúng có thể mang đến nhiều lợi ích cho người dùng và người thân trong việc vệ sinh. Đảm bảo môi trường luôn được giữ vệ sinh tốt nhất.

Các mẫu ghế bô tốt nhất hiện nay

Một vài mẫu ghế bô tốt nhất được sử dụng nhiều trên thị trường hiện tại có thể kể đến:

  • Ghế bô vệ sinh Lucass không có bánh xe: Sản phẩm được xem là thiết bị đơn giản nhưng vẫn đáp ứng các chức năng cơ bản của dòng ghế bô vệ sinh. Ghế có chiều cao từ 43 cm. Tuy nhiên chiều cao này có thể dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu của từng người dùng.
  • Ghế bô vệ sinh Lucass GX300: Đây là dòng sản phẩm thông dụng nhất của hãng Lucass. Ghế bô GX300 có tích hợp bánh xe. Vì vậy giúp người dùng di chuyển một cách dễ dàng. Việc sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ, GX300 là sản phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng. GX300 Có thể dễ dàng gặp lại khi không dùng đến. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể thay đổi chiều cao dựa trên hoạt động của các chốt bấm. Vì vậy Đây là sản phẩm rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Chiếc ghế này cũng có phần gác chân. Hạn chế người già chạm chân xuống đất gây khó khăn cho việc di chuyển. Cũng hạn chế tình trạng chân chạm đất làm cơ thể bị nhiễm lạnh.

Mua ghế bô vệ sinh cần chú ý những gì?

Trên thị trường hiện tại có không ít các sản phẩm ghế bô nhựa cho người già. Giá thành cũng rất đa dạng.

Mua ghế bô vệ sinh cần chú ý những gì?

Tuy nhiên để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Người mua cần tham khảo một vài chú ý dưới đây:

  • Dựa vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để chọn được mẫu ghế bô vệ sinh phù hợp nhất.
  • Kiểm tra kĩ các chi tiết như khung ghế, khớp nối, chất liệu sản phẩm.
  • Tìm hiểu thông qua mạng internet hoặc tư vấn của người quen về chất lượng sản phẩm.
  • Nghiên cứu các thông số kĩ thuật của sản phẩm. Đặc biệt là về tải trọng cho phép, khả năng nâng hạ,…
  • Chọn địa chỉ bán ghế bô uy tín, chất lượng. Đặc biệt nơi bán cần phải có chính sách bảo hành hoặc hỗ trợ khách hàng khi sản phẩm xảy ra vấn đề.

Xem ngay: Cách chọn ghế bô cho người già tốt nhất

Qua bài viết này, Thiết bị y tế Đức Nga hi vọng bạn sẽ không còn băn khoăn khi chọn mua ghế bô nhựa cho người già nữa.

039.4086.369