Ghế bô có bánh xe Lucass và những đặc điểm cực kì nổi bật

Ghế bô có bánh xe Lucass là dòng sản phẩm hỗ trợ tốt nhu cầu vệ sinh của người già và người bệnh. Với mức giá thành đa dạng cùng nhiều mẫu mã, ghế bô Lucass trở thành sản phẩm quen thuộc của nhiều gia đình. Hãy cùng Thiết bị y tế Đức Nga tham khảo qua một vài thông tin về các mẫu ghế có bánh xe của hãng Lucass nhé!

Ghế bô có bánh xe Lucass mang đến những ưu điểm tuyệt vời nào?

Ghế bô có bánh xe Lucass có thể được sử dụng như một chiếc xe lăn đơn giản. Sản phẩm sẽ giúp người già, người bệnh hạn chế nguy cơ bị té ngã khi đi vệ sinh. Ngoài ra, ghế còn là biện pháp hỗ trợ tối ưu dành cho việc chăm sóc những người đang hồi phục sau khi bị tai biến, ngã gãy xương,… Không chỉ vậy, ghế bô còn giúp việc di chuyển trở nên an toàn, giúp người nhà cảm thấy yên tâm hơn.

Ghế bô có bánh xe Lucass mang đến những ưu điểm tuyệt vời nào?

Những người lớn tuổi thường không còn nhanh nhẹn. Do đó việc đi lại gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là trong việc đi vệ sinh một mình. Với nhiều gia đình hiện tại vẫn dùng bồn vệ sinh dạng bệt hoặc nhà vệ sinh xa nhà ở, việc người già tự mình di chuyển đến khu vệ sinh thường rất nguy hiểm.

Khi ngồi lâu, lượng máu trong cơ thể có xu hướng dồn xuống chân. Việc đứng lên ngay sau khi đi vệ sinh xong thường mang đến cảm giác tê chân. Nặng hơn là choáng váng rất dễ ngã. Xương người già bị thiếu nhiều dưỡng chất cần thiết nên việc lành xương sau khi bị gãy do té ngã tốn rất nhiều thời gian. Thậm chí là không thể lành.

Ghế bô có bánh xe Lucass mang đến những ưu điểm tuyệt vời nào?

Do đó, việc gia đình mua một chiếc ghế bô vệ sinh có bánh xe Lucass đặt ngay trong phòng người già là việc rất cần thiết. Người già sẽ không cần đi quá xa mỗi khi muốn đi vệ sinh. Vừa đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng lại vừa an toàn cho sức khỏe.

Đặc điểm của các mẫu ghế bô có bánh xe Lucass

Do có nhiều ưu điểm về thiết kế và chất liệu nên ghế bô có bánh xe Lucass chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Trong đó phải kể đến nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Chất liệu khung thường được làm bằng thép mạ crom. Chất liệu này có độ chắc chắn cao, độ bóng cũng như chịu lực rất tốt. Việc này giúp xe có thể chịu được khối lượng lớn lên đến 130kg. Phần đặt chân cũng được làm từ hợp kim nhôm có độ rộng hợp lí. Giúp người dùng dễ dàng đặt chân và không gây ra bất kì cảm giác khó chịu nào.
  • Chỗ ngồi cũng được lưu ý thiết kế tỉ mỉ. Tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho sản phẩm. Phần ghế ngồi có độ rộng thoải mái, không gây khó chịu khi sử dụng. Phần chỗ ngồi sẽ được làm từ nhựa ABS hoặc da simili dễ vệ sinh, không bám mùi và rất thoáng khí. Phần tay vịn cũng như lưng tựa được làm cùng chất liệu với phần chỗ ngồi. Đảm bảo ngoại quan sản phẩm phù hợp cũng như hỗ trợ tốt cho cảm giác của người dùng.
  • Sau phần tựa lưng có thiết kế dạng máng tròn hoặc tay cầm đẩy. 4 bánh xe được làm từ nhựa nguyên khối cứng chắc giúp dễ dàng đẩy bệnh nhân. Khi đó, ghế bô trở thành một chiếc xe lăn với đầy đủ các chức năng cơ bản.
  • Ghế bô có các chốt khóa nên dễ dàng gấp lại khi không có nhu cầu sử dụng. Tiết kiệm tối đa không gian nhà ở, không chiếm quá nhiều diện tích lưu trữ.
  • Khung ghế có thể điều chỉnh được chiều cao. Vì vậy dễ dàng đưa vào bồn cầu để người bệnh thuận tiện đi vệ sinh trực tiếp.

Nên chọn ghế bô vệ sinh như thế nào?

Ghế bô vệ sinh là sản phẩm dành cho người già và người bệnh. Đáp ứng được các nhu cầu vệ sinh một cách thuận tiện nhất. Với Lucass, hãng cho ra đời các mẫu ghế bô vệ sinh có cấu tạo phù hợp với cơ thể của người dùng Việt Nam. 

Nên chọn ghế bô vệ sinh như thế nào?

 

Ngoài chọn theo thương hiệu, người dùng cần lưu ý thêm những điều nào khi chọn mua ghế bô vệ sinh?

Trên thị trường hiện tại nếu chia theo cấu tạo sẽ có 2 dòng ghế bô. Đó chính là ghế bô có bánh xe và không bánh xe. Do đó khi mua hàng, bạn cũng cần lưu ý đến nhu cầu di chuyển của người dùng. Điều này sẽ giúp chọn được mẫu ghế bô phù hợp nhất. Đương nhiên nên mua ghế bô có bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển. Nhưng nếu người dùng chỉ ở trong phòng và ít có nhu cầu di chuyển ra ngoài, bạn cũng có thể tham khảo để mua các mẫu ghế bô không có bánh xe.

Nên chọn ghế bô vệ sinh như thế nào?

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra xem ghế có thể gấp lại được không. Vì trên thị trường có một vài mẫu ghế cố định nên việc gấp ghế lại để tiết kiệm không gian là không thể. 

Ngoài ra bạn cũng cần kiểm tra thêm một vài tiêu chí nhỏ khác như:

  • Có thể chỉnh chiều cao của ghế không?
  • Ghế có phần nắp đậy không?
  • Nắp đậy có kín chắc không?
  • Ghế có tích hợp thêm tay vịn hoặc tay đẩy không?
  • Giá thành của ghế có phù hợp với lợi ích mà ghế mang lại không?

Xem ngay: Các mẫu ghế bô cho người bệnh được dùng nhiều hiện nay

Thiết bị y tế Đức Nga mong rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về các mẫu ghế bô có bánh xe Lucass. Để được tư vấn cụ thể về các mẫu sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

039.4086.369