Máy tạo oxy Yuwell có tốt không? Cách sử dụng máy tạo oxy Yuwell

Máy tạo oxy là một trong những thiết bị y tế được sử dụng phổ biến nhất trong bệnh viện hay ở nhà. Hiện nay, trên thị trường đã cho ra mắt đa dạng các loại máy tạo oxy đến từ những thương hiệu khác nhau. Sau đây, Thiết bị y tế Đức Nga sẽ giới thiệu đến bạn máy tạo oxy Yuwell.

Xem thêm: Tìm hiểu về máy tạo oxy: cấu tạo, nguyên lý hoạt động

Máy tạo oxy Yuwell có tốt không?

Yuwell một trong những thương hiệu chuyên về thiết bị y tế nổi tiếng nhất hiện nay. Thương hiệu thường được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, máy tạo oxy Yuwell cũng là một trong số đó. Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật sau: 

Máy tạo oxy Yuwell 5 lít 7F-5W

Cấu tạo thiết kế đơn giản

Máy tạo oxy Yuwell khá đơn giản, bao gồm: thân máy, bình tạo ẩm và dây thở. Điều này giúp cho việc lắp đặt cũng như sử dụng thiết bị trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn giảm thiểu tối đa thời gian di chuyển, thuận tiện cho các bệnh nhân cao tuổi, bệnh nặng,… 

Nồng độ oxy tinh khiết trên 93%

Thiết bị tạo oxy Yuwell có thể tạo ra nguồn oxy y tế có độ tinh khiết lên đến 93% +/-3% tương ứng với từng dung lượng tùy chọn của người bệnh. Đây được xem là nồng độ tinh khiết mà không phải loại máy tạo oxy nào cũng có thể làm được. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh lưu lượng phù hợp. Tuy nhiên bạn phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước. 

Tích hợp chức năng xông khí dung

Một trong những ưu điểm lớn nhất của máy là có tích hợp chức năng xông khí dung. Nhờ chức năng này mà thiết bị có thể hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp như: ho, hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản,… Bên cạnh đó, máy vận hành cũng êm ái, nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của bệnh nhân và những người xung quanh. 

Điều chỉnh thời gian phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy có thể điều chỉnh thời gian làm việc sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Do đó, nếu bạn muốn thiết bị hoạt động bao lâu thì có thể tùy chọn thời gian cho nó. Bên cạnh đó, Yuwell cũng thiết kế cho máy một màn hình làm việc hiển thị thời gian làm việc của máy. Từ đó giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. 

Có hệ thống cảnh báo thông minh

Máy được lắp đặt hệ thống hiển thị cảnh báo ngắt điện, cảnh báo áp suất thất thường,… Nhờ đó người bệnh có thể nhận biết sớm những dấu hiệu bất thường của sản phẩm, sau đó có biện pháp xử lý kịp thời.

Đi kèm nhiều chức năng hiện đại khác

  • Chức năng đo nồng độ oxy trong máu.
  • Tự động hẹn giờ tắt máy giúp sử dụng tiện lợi. 
  • Có lắp van an toàn khí áp giúp bảo đảm an toàn cho người bệnh.
  • Máy nén có thiết kế bảo hộ nhiệt. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho máy nén và cả máy tốt hơn.
  • Có điều khiển cầm tay tiện lợi.

Cách sử dụng máy tạo oxy Yuwell

Chức năng tạo oxy

Bước 1: Đầu tiên, với lần đầu sử dụng sản phẩm, bạn cần vệ sinh bình tạo ẩm bằng nước sạch. Bạn đổ nước vào bình tạo ẩm sao cho mực nước nằm khoảng giữa min và max. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn lấy ống nối bình tạo ẩm và đầu ra khí oxy trên thân máy. Tiến hành gắn đầu còn lại của bình tạo ẩm vào ống thở. Bạn gắn vào mũi của người bệnh đầu còn lại của ống thở. 

Bước 3: Kết nối dây nguồn với ổ điện. Tiến hành bật công tắc và nhấn nút cảm ứng “Oxygen”.

Bước 4: Quá trình thở oxy bắt đầu, lúc này bạn điều chỉnh lưu lượng oxy dựa theo ý kiến của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Bước 5: Khi quá trình điều trị kết thúc, bạn nhấn nút cảm ứng “Oxygen” để tắt. Sau đó, bạn tắt công tắc và rút phích cắm. 

Máy tạo oxy Yuwell 3 lít 7F-3W

Chức năng xông mũi họng

Bước 1: Bạn gắn ống dẫn khí vào đầu ra khí dung trên thân máy, đầu còn lại bạn gắn vào bầu xông. Tiếp theo, bạn đổ dung dịch thuốc vào bầu xông. Bạn lưu ý đổ dung dịch vừa đủ, không quá đầy. 

Bước 2: Gắn mặt nạ hoặc ống ngậm miệng vào bầu xông.

Bước 3: Bạn kết nối dây nguồn, bật công tắc và nhấn nút cảm ứng “xông mũi họng”. Sau đó, bạn đưa mặt nạ hoặc ống ngậm miệng vào mặt. 

Bước 4: Khi quá trình kết thúc, bạn tắt nút cảm ứng “xông mũi họng”. Sau đó, tắt công tắc và rút phích cắm.

Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

Những lưu ý khi sử dụng máy tạo oxy Yuwell

  • Không nên đổ nước quá vạch max. Vì lượng nước dư thừa sẽ chạy ngược vào động cơ và gây cháy động cơ. 
  • Không vặn quá mức lưu lượng oxy. Vì làm như vậy sẽ khiến chúng hoạt động quá mức cho phép, từ đó ây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Bạn nên đổ hết nước trong bình tạo ẩm rồi lau khô bằng khăn khi di chuyển máy. 
  • Thay thế ngay bộ lọc của máy khi nhận thấy nó bị bẩn. 

Những lưu ý khi sử dụng máy tạo oxy Yuwell

Xem thêm: Máy tạo oxy trong phòng và những lưu ý khi sử dụng

Trên đây là những thông tin về máy tạo oxy Yuwell mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Có thể nói, đây là một trong những loại máy tạo oxy được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Qua bài viết này, Thiết bị y tế Đức Nga hy vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và hay ho. 

039.4086.369