Máy đo huyết áp Nhật Bản: Sản phẩm máy đo huyết áp hàng đầu

Máy đo huyết áp là thiết bị hỗ trợ y tế hiệu quả. Sản phẩm này được nhiều người tìm kiếm và chọn mua để kiểm soát được huyết áp. Đặc biệt với những người bị huyết cao/ thấp, máy đo huyết áp cần được chuẩn bị để bạn có thể chủ động kiểm tra ngay tại nhà. Máy đo huyết áp Nhật Bản là loại máy đo đang có lượt tìm cao với nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một tăng cao. Nhìn chung, các sản phẩm đến từ xứ sở Hoa Anh Đào đều được người dùng đánh giá cao với chất lượng rất tốt. 

Vậy máy huyết áp của Nhật Bản có gì nổi bật hơn so với các loại máy đo khác? Có những loại máy đo huyết áp nào được người dùng lựa chọn? Hãy cùng Thiết bị Y tế Đức Nga khám phá kỹ hơn qua bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất.

Máy đo huyết áp là gì? 

Máy đo huyết áp Nhật Bản: Sản phẩm máy đo huyết áp hàng đầu
Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Beurer BM85

Có thể hiểu, máy đo huyết áp được kết cấu bao gồm: máy đo huyết áp, đồng hồ đo hoặc huyết áp kế. Đây là một thiết bị chuyên dụng, được sử dụng để đo huyết áp. Tất cả gồm một vòng bít bơm hơi giúp hạn chế việc lưu lượng máu, một thủy ngân hoặc áp kế cơ khí thủy ngân giúp đo lường các áp lực.

Hiện nay, máy đo huyết áp bao gồm: máy đo huyết áp điện tử, máy đo huyết áp cơ và máy đo huyết áp thủy ngân. Tùy vào nhu cầu và tài chính, mọi người có thể chọn mua máy đo huyết áp phù hợp. Khi sử dụng máy đo huyết áp tại nhà, máy đo huyết áp điện tử thường được ưu tiên sử dụng hơn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp một số mẫu máy đo huyết áp Omron 

Tổng hợp 3 loại máy đo huyết áp Nhật Bản hiện nay 

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển đi lại. Cùng với đó là tính năng thông minh, kiểm soát được tình trạng huyết áp tốt và ổn định. Máy đo huyết áp là sản phẩm hỗ trợ người bệnh vô cùng hiệu quả. 

So với các dòng máy đo huyết áp thông thường khác, máy đo huyết áp Nhật Bản được người dùng tin tưởng sử dụng. Khi nhắc đến Nhật Bản, người tiêu dùng Việt thường có cái nhìn rất thiện cảm. Bởi đa số các sản phẩm của Nhật Bản đều đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, phục vụ nhu cầu sử dụng của người Châu Á. “Chất lượng” là từ khóa tạo nên sự thành công các dòng sản phẩm của đất nước này. Máy đo huyết áp là minh chứng điển hình được người dùng lựa chọn thương hiệu lớn như: Omron, Yamada, Fusaka. 

1. Máy đo huyết áp Omron 

Quả thực, Omron là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Đối với các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe, Omron luôn là sự lựa chọn ưu tiên đối với người dùng. Thương hiệu Omron được “thêu dệt” và phát triển mạnh mẽ theo thời gian bởi hiệu quả và chất lượng đạt chuẩn, giá thành tốt.

Máy đo huyết áp Nhật Bản: Sản phẩm máy đo huyết áp hàng đầu
Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron HEM-6232T

Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Đảm bảo việc đo huyết áp đạt kết quả chính xác 100%. Từ đó giúp người bệnh dễ dàng kiểm tra và theo dõi sức khỏe. Sử dụng máy đo huyết áp còn giúp người bệnh phát hiện các dấu hiệu bất thường khác của nhịp tim hay rung nhĩ. Tính năng thông minh còn giúp lưu trữ toàn bộ kết quả của các lần đo. Việc này giúp người dùng kiểm soát dễ dàng hơn về huyết áp của mình theo ngày. 

Một điểm nổi bật của sản phẩm này là công nghệ Intellisence và cảm biến cử động người. Máy phát hiện khi bạn ngồi hay thực hiện các thao tác sai. Máy đo huyết áp này còn được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo khi đi xa. Mức giá của sản phẩm này dao động từ 600.000 đến 2.500.000 đồng tùy vào từng dòng máy.

>>> Xem thêm: Máy đo huyết áp cơ có gì khác so với dòng máy khác?

2. Máy đo huyết áp Nhật Bản Yamada

Máy đo huyết áp Nhật Bản: Sản phẩm máy đo huyết áp hàng đầu

Bên cạnh máy đo Omron, Yamada cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Máy đo huyết áp Nhật Bản Yamada được ứng dụng công nghệ độc quyền Assistant+ với trợ lý ảo thông minh. Chúng hỗ trợ đọc cho người dùng kết quả và thông báo tình trạng sức khỏe. Ngoài ra, máy còn kết hợp với công nghệ Heartlink giúp phát hiện kịp thời tình trạng nhịp tim bị rối loạn bất thường. 

Máy được thiết kế sử dụng màn hình LCD kích thước lớn. Người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng, đọc thông báo khi đo huyết áp. Sản phẩm này đã được sản xuất chuẩn theo FDA của Hoa Kỳ và các tiêu chuẩn kỹ thuật CE của EU. So với máy Omron, giá bán của máy Yamada thấp hơn, rơi vào khoảng 600.000 đến 900.000 đồng.

>>> Xem thêm: 3 chỉ số trên máy đo huyết áp hiển thị điều gì?

3. Máy đo huyết áp Nhật Bản Fusaka

Máy đo huyết áp Nhật Bản: Sản phẩm máy đo huyết áp hàng đầu

Máy đo huyết áp Fusaka là thương hiệu bình dân với các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản. Nếu bạn cần tìm sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Máy Fusaka là gợi ý bạn mà bạn có thể tham khảo. 

Máy được ứng dụng công nghệ Intellisense giúp theo dõi chỉ số huyết áp và nhịp tim. Kết quả nhận được nhanh chóng nhờ công nghệ Gentle+. Bạn sẽ nhận được kết quả sau 30 giây. Máy đo huyết áp Nhật Bản Fusaka tự động đo huyết áp chỉ với 1 chạm. Bạn chỉ cần chuẩn bị tư thế ngồi thật thoải mái và thực hiện đo như thông thường. 

Giá thành của thương hiệu Fusaka chỉ tầm 500.000 đồng. Đặt lên bàn cân so với Omron và Fusaka; mức giá của sản phẩm này là hợp lý nhất dành cho người có điều kiện tài chính hạn hẹp. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp đúng cách

Tất cả các sản phẩm máy đo huyết áp Nhật Bản đều được đánh giá tốt và đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Nếu bạn cần tư vấn và chọn mua các sản phẩm máy đo huyết áp, nhanh tay liên hệ với Thiết bị Y tế Đức Nga để được hỗ trợ các thông tin chi tiết nhất.

039.4086.369