Gợi ý một số máy tạo oxy giá rẻ hiện nay

Máy tạo oxy là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong các cơ sở y tế. Vì tính tiện dụng mà càng ngày máy tạo oxy càng được nhiều người mua sử dụng tại nhà. Sau đây, hãy cùng Thiết bị y tế Đức Nga tìm hiểu về một số máy tạo oxy giá rẻ hiện nay. 

Xem thêm: Máy tạo oxy trong phòng và những lưu ý khi sử dụng

Những ưu điểm nổi bật của máy tạo oxy

  • Là sản phẩm cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Từ đó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Sử dụng với oxy tự nhiên xung quanh kết hợp với độ tập trung oxy cao. Nhờ đó mà người bệnh có thể dễ dàng hít thở, điều trị bệnh tốt hơn.
  • Được lắp đặt di động với 4 bánh xe cho phép bệnh nhân có thể di chuyển nhiều hơn.
  • Có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng dịch chuyển hay mang đi xa. 
  • Được trang bị hệ thống cảnh báo cho người dùng biết độ tập trung oxy là bao nhiêu % để dễ dàng điều chỉnh.
  • Có các mức lưu lượng khác nhau như: 1 lít, 3 lít, 5 lít,… để người mua có thể lựa chọn dựa theo những chỉ định của bác sĩ.
  • Có giá thành phải chăng. 

Những ưu điểm nổi bật của máy tạo oxy

Máy tạo oxy Yuwell 8F-5AW

Gợi ý một số máy tạo oxy giá rẻ hiện nay

Máy tạo oxy Dedakj DE-1A

Ưu điểm lớn nhất của loại máy này là có thiết kệ vô cùng nhỏ gọn, hiện đại và chi tiết. Máy có trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng. Máy tạo oxy Dekaji cho lưu lượng khí oxy 1 – 7 lít/ phút tùy theo sự điều chỉnh của người dùng. Máy có khả năng tạo ra lượng oxy ổn định để cung cấp cho 1 hoặc 2 người bệnh cùng lúc. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp chức năng ion âm lọc không khí độc đáo, có khả năng tạo ra hàm lượng ion âm đạt 6 triệu/cm3.

Ngoài ra, nhiều người dùng cũng rất ưa chuộng màn hình cảm ứng 4.5 inch full HD led được trang bị ở máy. Nó vừa giúp hiển thị các thông số chính xác, rõ ràng vừa hỗ trợ người dùng có thể điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại. 

Gợi ý một số máy tạo oxy giá rẻ hiện nay

Máy tạo oxy Dedakj DE-1A

Máy tạo oxy 5 lít Carer Medical Oxygen Concentrator Cr-P5W

Là sản phẩm có xuất từ một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Thiết bị giúp hỗ trợ cung cấp oxy với độ tinh khiết đạt chuẩn > 90%. Máy Carer có lưu lượng khí oxy đạt tối đa 5 lít/phút, rất phù hợp khi sử dụng tại gia đình. Bên cạnh đó, lượng oxy tạo ra cũng rất nhanh và ổn định. 

Một số đặc điểm nổi bật khác của máy:

  • Có chức năng xông khí dung.
  • Có hệ thống cảnh báo tự động, thông minh.
  • Máy có lưu lượng khí oxy từ 0,5 – 5 lít/phút. Máy có thể điều chỉnh lên 10 lít/phút và cho phép dùng cùng lúc cho 2 người.
  • Bảng điều khiển có màn hình LED giúp hiển thị thông số to, rõ ràng với các nút bấm tiện ích.
  • Độ ồn thấp. Nhờ đó, không làm ảnh hưởng đến quá trình nghỉ ngơi, điều trị của người bệnh.
  • Được trang bị điều khiển từ xa thông minh và hiện đại.

Gợi ý một số máy tạo oxy giá rẻ hiện nay

Máy tạo oxy 5 lít care medical oxygen concentrator cr-p5w

Máy tạo oxy 5 lít Yuwell 7F-5W

Là một trong những máy tạo oxy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy có màn hình điện tử nhỏ hiển thị thông số và bảng điều khiển nút bấm đơn giản. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh. Máy tạo oxy Yuwell 7F-5W có lưu lượng lọc tối đa 5 lít/phút. Tuy nhiên, người dùng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, máy được đánh giá là hoạt động êm dịu, độ ồn thấp. Nhờ đó mà không gây cảm giác khó chịu khi gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, bánh xe cũng là một điểm cộng của máy khi hỗ trợ di chuyển mọi nơi vô cùng tiện lợi. 

Gợi ý một số máy tạo oxy giá rẻ hiện nay

Máy tạo oxy Yuwell 5 lít 7F-5W

Xem thêm: Tìm hiểu nguyên lý máy tạo oxy: cấu tạo, hoạt động

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về máy tạo oxy giá rẻ. Qua bài viết này, Thiết bị y tế Đức Nga hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại máy phù hợp cũng như có thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

039.4086.369