Mua giường inox Y tế cần lưu ý những gì?

Giường Y tế là vật dụng hỗ trợ cần thiết với người bệnh. Tại các cơ sở, phòng khám Y tế, giường bệnh Y tế chắc chắn không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường với nhiều mẫu giường Y tế khác nhau như: giường Y tế tự động, giường Y tế đa chức năng… Đặc biệt, giường inox Y tế cũng là một trong những sản phẩm đang được nhiều phòng khám, bệnh viện lựa chọn. Giường inox Y tế thường có mức giá thấp hơn, có lẽ đây là một trong những lý do thu hút người mua hàng tăng cao. Vậy cần lưu ý gì khi mua giường inox Y tế

Để giải đáp thắc mắc này, Thiết bị Y tế Đức Nga sẽ cùng bạn tìm câu trả lời cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Chức năng giường inox Y tế 

Mua giường inox Y tế cần lưu ý những gì?
GIƯỜNG BỆNH NHÂN INOX 2 TAY QUAY

Giường inox thường được biết đến với chức năng là nâng và hạ lưng cho bệnh nhân. Tùy vào từng sản phẩm có cách sử dụng riêng. Đặc biệt với loại 2 tay quay, người dùng có thể điều chỉnh nâng và hạ chân. Đi kèm với đó là cây truyền dịch – phụ kiện không thể thiếu. 

Giường inox Y tế được thiết kế đơn giản. Giường gồm bánh xe, tay quay, mặt giường, thành giường và cây truyền dịch. Sản phẩm này phù hợp với các cơ sở y tế và phòng khám nhỏ. Cùng với đó, giường inox Y tế được dùng cho bệnh nhân để điều trị sức khỏe tại nhà. Với người có tình trạng sức khỏe khá, dễ dàng di chuyển đi lại và ăn uống. 

Giường inox còn dễ di chuyển mang lại khi cần thiết. Vì là chất liệu inox nên trọng lượng nhẹ hơn. Nếu muốn tháo ra để di chuyển đến địa điểm khác cũng dễ dàng hơn. Xe còn được hỗ trợ bánh lăn, chính vì thế việc di chuyển không còn là nỗi lo.

>>> Xem thêm: Giường Y tế nhập khẩu liệu có đảm bảo được chất lượng?

Nên mua mẫu giường inox Y tế nào?

Hiện, giường inox Y tế được chia ra thành giường inox 1 tay quay và giường inox Y tế 2 tay quay. Nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên mua giường inox Y tế nào là phù hợp. 

Giường inox Y tế 1 tay quay 

Mua giường inox Y tế cần lưu ý những gì?

Sản phẩm này thường được nhiều gia đình mua và sử dụng trong gia đình để chăm sóc bệnh nhân. Hỗ trợ phần lưng trên giúp việc chăm sóc bệnh nhân được dễ dàng hơn. Ngoài ra, giường có thể lắp thêm bô giúp người bệnh vệ sinh ngay tại chỗ. Để thực hiện lắp bô, bạn chỉ cần gỡ phần đệm đã được thiết kế và lắp vào vị trí.

>>> Xem thêm: Giường gấp Y tế: Những tiện ích đem lại trong quá trình sử dụng

Giường inox Y tế 2 tay quay

Mua giường inox Y tế cần lưu ý những gì?

Bên cạnh giường inox Y tế 1 tay quay, loại 2 tay quay được sử dụng cho người già, người tàn tật. Nhìn chung những người không thể/ không có khả năng đi lại nên sử dụng giường inox này. 

Giường inox 2 tay quay được thiết kế phần đầu và phần đuôi để mặc màn. Cùng với đó, việc truyền dịch cho bệnh nhân cũng trở nên dễ dàng hơn. Giường có thêm phần khép bô đi kèm giúp bệnh nhân thoải mái xử lý việc vệ sinh tại chỗ.

Theo tiêu chuẩn đề ra, kích thước giường inox y tế 2 tay quay này được xác định 190x90x55cm. Khung giường gồm thành hộp rộng 30x60x0,6mm.. Tùy vào từng hãng và nhà sản xuất, kích thước có thể thay đổi.

>>> Xem thêm: Giường Y tế đa năng – Giải pháp hữu ích cho người bệnh

Lưu ý khi mua giường inox Y tế

Để chọn mua giường inox Y tế tốt và phù hợp nhất, bạn cần lưu ý: 

Mua giường inox Y tế cần lưu ý những gì?

Lựa chọn đúng theo mục đích sử dụng

Giường inox Y tế chủ yếu được sử dụng ở các cơ sở thăm khám sức khỏe. Tuy nhiên, với một số người bệnh được bệnh viện trả về và điều trị tại nhà. Bạn cần chuẩn bị giường Y tế để việc chăm sóc người bệnh được dễ dàng hơn. 

Hiện có nhiều mẫu giường Y tế khác nhau, tuy nhiên giường inox Y tế là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo vì mức giá sản phẩm này thường rẻ hơn giường Y tế tự động, đa chức năng. Vì lẽ đó số lượng người mua hàng cũng tăng cao. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần hiểu mình đang mong muốn gì ở sản phẩm này? Sử dụng giường inox có điểm gì thuận tiện hơn?

Cân đối về giá thành giường inox Y tế

Chính vì giường inox Y tế có giá thành rẻ hơn nên bạn cần phải cân đối khi mua hàng. Nếu như các mẫu giường Y tế khác được bán 4-5-6 triệu thì mức giá giường inox chỉ rơi vào khoảng 1.000.000 – 2.500.000VNĐ tùy từng sản phẩm. 

Nhiều người bệnh được khuyến khích chỉ nên sử dụng giường inox thay vì các giường khác. Chính vì thế, giữa yếu tố thiết thực và mức giá bạn xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Tham khảo giữa các địa chỉ bán hàng để chọn được giường bệnh phù hợp giúp việc chăm sóc người bệnh dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua giường inox Y tế

Thiết bị Y tế Đức Nga là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm địa chỉ bán giường inox Y tế. Chúng tôi với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế. Trong đó, giường inox Y tế là mặt hàng được nhiều khách hàng hỏi mua. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá thành. Khi mua hàng, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn giúp chọn được sản phẩm phù hợp. Cửa hàng còn hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi cực HOT trong thời gian này.

Thiết bị Y tế Đức Nga tự hào là đơn vị tiên phong, đồng hành cùng bạn trong quãng đường điều trị bệnh. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua giường inox Y tế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật thêm thông tin.

039.4086.369