Máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất? TÌM HIỂU NGAY

Máy đo huyết áp là thiết bị y tế rất cần thiết trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện khá nhiều hãng máy đo huyết áp khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất. Bài viết này Thiết bị y tế Đức Nga sẽ giới thiệu cho bạn một vài thương hiệu máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu về máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất

Máy đo huyết áp là thiết bị dùng để kiểm tra tình trạng huyết áp sức khỏe của con người. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong bệnh viện, cơ sở y tế ,trong hộ gia đình.Thiết bị này gồm có một vòng bít hơi làm hạn chế lượng máu lưu thông. Hoặc có thể kèm theo một thủy ngân hoặc áp kế cơ khí thủy ngân để đo mức độ huyết áp lưu chuyển trong cơ thể. Từ dụng cụ này, qua kết quả hiển thị trên đồng hồ chúng ta sẽ nhận được kết quả chính xác nhất.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Beurer BM95

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Beurer BM95

Vì sao cần sử dụng máy đo huyết áp?

Theo số liệu thống kê trên toàn thế giới. Có khoảng hơn 50% người bị tăng huyết áp không biết mình bị bệnh. Theo điều tra của Hội tim mạch học Việt Nam năm 2016, Việt Nam có khoảng 48% người bị tăng huyết áp mà không biết mình bị bệnh này. 

Vì vậy, nếu không thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà, bạn sẽ không thể biết được huyết áp của mình liệu có ổn định hay không. Việc thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà sẽ giúp bạn sớm phát hiện bệnh tình. Từ đó, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp để tránh những đáng tiếc xảy ra khi quá muộn. 

Xem thêm: Công dụng của máy đo nồng độ bão hòa oxy trong máu

Máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy đo huyết áp khác nhau. Tuy nhiên, mình phải biết được máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất hiện nay để có lựa chọn chính xác.

Máy đo huyết áp hãng Omron

Nhắc đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe được sử dụng phổ biến ở Việt Nam chúng ta không thể không nhắc đến Omron. Đây là thương hiệu uy tín, chất lượng của Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm của Omron đều được đánh giá cao về thiết kế sang trọng và bắt mắt. Ngoài ra, độ bền cũng là một điểm cộng đáng chú ý cho thương hiệu này.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron JPN600

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron JPN600

Điểm nổi bật của máy đo huyết áp Omron chính là công nghệ intellisense tiên tiến. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ cảm biến sinh học và fuzzy logic. Ưu điểm của công nghệ intellisense là tốc độ đo nhanh và cho kết quả chính xác. Hoạt động hoàn toàn tự động, bơm hơi theo từng cá nhân, có màn hình hiển thị rõ ràng và rất dễ sử dụng.

Máy đo huyết áp hãng Microlife

Đây là loại máy đo huyết áp thương hiệu của Thụy Sỹ được sản xuất tại Đài Loan. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà khiến nhiều hãng trên thị trường phải kiêng nể. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thẩm mỹ, có độ hoàn thiện cao. Cùng với đo là mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Sản phẩm được trang bị công nghệ AFIB độc quyền chỉ có ở Microlife. Công nghệ này cho phép người dùng phát hiện tình trạng rối loạn nhịp tim để kịp thời điều trị.

Máy đo huyết áp hãng Beurer

Máy đo huyết áp Beurer là thương hiệu số một của Đức. Sản phẩm được áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại. Vì vậy, các dòng máy đo huyết áp Beurer từ đo cổ tay đến bắp tay đều cho kết quả rất chính xác.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC58

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Beurer BC58

So với các dòng máy đo huyết áp khác trên thị trường chỉ sử dụng pin độc quyền. Thì các dòng máy của hãng Beurer linh hoạt hơn bởi có thể sử dụng pin khác thay thế. Thiết kế của các bộ phận như bơm khí, xả hơi được hoạt động tự động. Đưa ra các cảnh báo khi người sử dụng ngồi sai tư thế. Mang đến nhiều sự tiện ích nhất cho người dùng. Đặc biệt, các dòng máy đo huyết áp Beurer đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Xem thêm: Những vấn đề cần lưu ý khi đặt máy tạo oxy tại nhà

Bài viết này Thiết bị y tế Đức Nga đã giúp bạn biết được máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn cho gia đình được sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp. Hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. 

039.4086.369