Những ưu điểm của máy đo huyết áp cơ Omron mà bạn nên trải nghiệm

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại máy đo huyết áp hiện đại khác nhau. Tuy nhiên, máy đo huyết áp cơ vẫn là lựa chọn được nhiều người tin dùng. Vậy máy đo huyết áp cơ là gì? Máy đo huyết áp cơ có tốt không? Bài viết này Thiết bị y tế Đức Nga sẽ chia sẻ cho bạn về máy đo huyết áp cơ Omron.

Tìm hiểu về máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ là thiết bị giúp đưa ra chỉ số huyết áp chính xác dựa trên nguyên lý hoạt động đơn giản. Thiết bị sẽ tạo ra một áp lực lớn áp suất tâm thu dự kiến. Làm ngăn chặn sự chuyển động của dòng máu, sau đó giảm áp lực từ từ. Qua việc lắng nghe những chuyển động của dòng máu qua mạch, người thực hiện đo nhận được chỉ số huyết áp tâm thu và tâm trương. Máy đo huyết áp cơ thường được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế. 

máy đo huyết áp cơ omron

Máy đo huyết áp cơ có cấu tạo như thế nào?

Vòng bít: Được nối với quả bóp cao su bằng một ống dẫn khí. Vòng bít được làm bằng vải, có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với bắp tay người cần đo. 

Đồng hồ đo: Hiển thị chỉ số huyết áp

Quả bóp cao su: Là công cụ dùng để bơm hơi vào vòng bít nhằm làm tăng áp lực

Ống nghe: Tương tự như ống nghe bình thường của bác sĩ, có nhiệm vụ giúp khuếch đại âm thanh. Khiến cho việc phát hiện âm thanh mạch đập dễ dàng hơn. 

Vì sao nên chọn mua máy đo huyết áp cơ Omron

Máy đo huyết áp là sản phẩm cần thiết, được dùng để kiểm tra sức khỏe hàng ngày. Vì vậy, sản phẩm đòi hỏi phải có độ chính xác cao. Khi chọn mua, bạn cần lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín, chế độ bảo hành tốt. Cần tránh mua các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy đo huyết áp khác nhau nhưng vẫn không thể phủ nhận Omron luôn giữ vững vị thế hàng đầu của mình trong dòng máy đo huyết áp. 

Máy đo huyết áp tự động bắp tay omron HEM 7156

Máy đo huyết áp tự động bắp tay omron HEM 7156

Xem thêm: Công dụng của máy đo nồng độ bão hòa oxy trong máu

Omron là thương hiệu được hội Tim mạch học Việt Nam tin cây và khuyên dùng. Máy được sử dụng trong các chương trình phòng chống tăng huyết áp quốc gia. Lý do mà Omron được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự thoải mái, chất lượng đo chính xác, thời gian đo nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ intellisense – tự động cá nhân bơm hơi vòng bít.  Giúp người bệnh có thể dễ dàng tự kiểm soát được huyết áp tại nhà. 

Một số điều cần chú ý khi đo huyết áp

Để kết quả của việc đo huyết áp được chính xác nhất thì bạn cần chú ý một số điều sau:

– Giữ tinh thần được thoải mái, ổn định, cơ thể được thư giãn, thả lỏng.

– Cần chọn vòng bít có kích cỡ phù hợp với bắp tay của bệnh nhân.

– Hạn chế nói chuyện, nghe điện thoại, làm việc riêng trong khi đo.

– Vòng bít cần được tiếp xúc trực tiếp với da, không đo cách lớp quần áo.

– Tư thế đo phải ngồi thẳng lưng, hai chân tiếp đất, tay quấn vòng bít phải được đặt ngang ngực trên một bề mặt phẳng.

– Không sử dụng sản phẩm chứa chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cafe… hay vận động mạnh trong vòng 30 phút trước khi đo.

Máy đo huyết áp tự động bắp tay omron HEM 7320

Máy đo huyết áp tự động bắp tay omron HEM 7320

Mua máy đo huyết áp cơ Omron ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua máy đo huyết áp Omron thì Thiết bị y tế Đức Nga là địa chỉ đáng tin cậy. Là đơn vị uy tín hàng đầu trong trong việc cung cấp các loại thiết bị y tế nói chung và máy đo huyết áp Omron nói riêng. Tất cả các sản phẩm máy đo huyết áp Omron ở đây đều là hàng chính hãng, có thời hạn bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Chắc chắn, sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trên website của Thiết bị y tế Đức Nga để được giao hàng tận nơi.

Xem thêm: Những vấn đề cần lưu ý khi đặt máy tạo oxy tại nhà

Trên đây là những thông tin về máy đo huyết áp cơ OmronThiết bị y tế Đức Nga muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm thích hợp. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc theo dõi sức khỏe các thành viên trong gia đình.

039.4086.369