Kinh nghiệm sử dụng đệm chống loét bền đẹp

Đệm chống loét là sản phẩm rất cần thiết với những bệnh nhân phải nằm trên giường lâu ngày. Nếu như nằm một chỗ lâu ngày sẽ gây hoại tử, thối thịt, mang cảm giác đau đớn khó chịu cho người bệnh. Vì vậy, đệm chống loét sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Sản phẩm có độ bền cao và sử dụng được 24/24. Tuy nhiên, ngoài việc mua được sản phẩm tốt thì còn phải biết cách sử dụng sao cho bền đẹp được lâu nhất. Hãy theo dõi những chia sẻ của Thiết bị y tế Đức Nga trong bài viết dưới đây.

Đệm chống loét

Đệm chống loét là sản phẩm được thiết kế với bề mặt là các múi đệm. Điều này giúp tạo nên độ thông thoáng bề mặt tiếp xúc giữa đệm với lưng người bệnh. Bên trong đệm có máy bơm không khí từ ngoài vào, có van đảo chiều để không khí có thể ra vào thường xuyên, tránh tình trạng bí bách, nóng hầm gây lở loét. Với cơ chế hoạt động hiệu quả, đơn giản. Nó giúp cho người bệnh vẫn cảm thấy thoải mái khi nằm một tư thế mà không bị lở loét.

Đệm chống loét Lucass LC5789

Đệm Lucass LC5789

Vì sao nên sử dụng đệm chống loét

Những người già, người bệnh nằm liệt giường lâu ngày sẽ xuất hiện tình trạng lở loét. Nếu những vết loét này không được xử lý tốt sẽ rất dễ bị lây lan và gây ra những phiền toái cho người bệnh và cả người chăm sóc. Vì vậy, ngoài chế độ chăm sóc đặc biệt thì cần phải tìm biện pháp chống loét hiệu quả. Có rất nhiều biện pháp có thể áp dụng, đệm chống loét là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng. Sản phẩm này sử dụng rất đơn giản không đòi hỏi quá nhiều kiến thức. Ngoài ra, việc vệ sinh đệm cũng rất dễ dàng, nhanh gọn. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại trong việc điều trị bệnh được cải thiện rất đáng kể.

Xem thêm : Máy đo huyết áp nào tốt nhất hiện nay?

Kinh nghiệm sử dụng đệm chống loét bền, đẹp lâu

Cần chú ý những điều sau khi sử dụng để cho đệm được bền, đẹp lâu hơn:

– Không để vật sắc nhọn đè vào khi trải đệm lên vì chúng có thể làm rách bề mặt đệm.

– Sản phẩm nên được sử dụng dòng điện định mức là 220V.

– Không để nệm ở những nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp hay nơi ẩm ướt. Vì chúng có thể khiến cho chất lượng đệm đi xuống, không được như ban đầu.

– Mua đệm ở hãng nào có bán phụ kiện rời như đệm, máy để nếu chẳng may hư hỏng thì có thể mua thay thế.

Đệm chống loét Lucass LC389

Đệm Lucass LC389

Đệm chống loét loại nào tốt nhất hiện nay

Đệm chống loét Imedicare

Đệm chống loét Imedicare là sản phẩm của thương hiệu sản xuất thiết bị y tế đến từ Singapore. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay, được đánh giá là tốt về cả thiết kế lẫn chất lượng. Nó thường được sử dụng trong các gia đình có người già người bệnh nằm liệt một chỗ hoặc trong các bệnh viện lớn. Nệm có kích thước lớn 200x90cm với 130 múi, mỗi múi dài 7cm. Kích thước này phù hợp với nhiều thể trạng người dùng cũng như thuận tiện cho việc trở mình. Bề mặt của đệm được làm từ nhựa PVC không mùi an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Ngoài ra, phần thân đệm và máy bơm không khí có thể tách rời nên rất thuận tiện cho việc thay thế, sửa chữa.

Đệm chống lở loét iMediCare iAM-8P

Đệm chống lở loét iMediCare iAM-8P

Đệm chống loét Lucass LC – 5789

Đây cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá khá cao trong y khoa. Đệm Lucass được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện hay những gia đình có bệnh nhân nằm liệt lâu ngày. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải polymer với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đệm nằm không khô rát vào mùa đông, không đổ mồ hôi vào mùa hè. Dễ dàng giặt sạch phơi khô mà không lơ sờn rách. Đệm chống loét Lucass LC – 5789 có kích thước 200x90cm, diện tích thoải mái sử dụng cho người lớn. Đặc biệt, máy bơm không khí hoạt động tự động rất dễ sử dụng cho người già và trẻ em. Chỉ cần cắm điện vào là máy sẽ tự động luân chuyển không khí mà bạn không cần phải ước lượng hay tự bơm vào. Máy chạy với công suất  nhỏ, tiếng ồn thấp không gây tiếng động lớn ngay cả khi bơm hay xả hơi vào ban đêm. 

Đệm chống loét Lucass LC5789

Xem thêm : Máy đo nồng độ oxy trong máu và những lưu ý khi sử dụng

Hy vọng những chia sẻ của Thiết bị y tế Đức Nga sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về đệm chống loét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc nhé. 

039.4086.369