Mua xe lăn ở Hà Nội – Đâu là địa chỉ bán xe lăn uy tín, chất lượng?

Xe lăn là thiết bị Y tế vô cùng hữu hiệu, giúp người bệnh có thể dễ dàng di chuyển đi lại sau khi phẫu thuật, bị liệt.. Các mẫu xe lăn hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều sản phẩm được thiết kế vô cùng bắt mắt kết hợp cùng nhiều tính năng thông minh khác. Thế nhưng nên mua xe lăn ở Hà Nội – đâu là địa chỉ bán thiết bị Y tế, xe lăn cho người bệnh uy tín và chất lượng? Đây là câu hỏi chúng tôi nhận được rất nhiều. Khách hàng cảm thấy hoang mang, không biết nên lựa chọn cơ sở nào đảm bảo. 

Thiết bị Y tế Đức Nga là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Những tiện ích khi sử dụng xe lăn cho người bệnh 

Mua xe lăn ở Hà Nội - Đâu là địa chỉ bán xe lăn uy tín, chất lượng?

Quả thật, xe lăn là vật dụng hỗ trợ người bệnh vô cùng hữu hiệu. Xe lăn có thể sử dụng cho đối tượng người bị liệt, khó khăn trong việc đi lại hay người vừa phẫu thuật còn yếu.

Xe lăn được thiết kế với hai bánh xe lăn, người dùng dễ dàng di chuyển đi lại. Hiện nay, có nhiều mẫu xe lăn tự động. Người dùng không sử dụng lực bằng tay, tất cả mọi thao tác đều được thực hiện bằng remote. Dễ dàng, tiện lợi sử dụng với người bệnh. Các xe lăn với trọng lượng nhẹ, kích thước ngày càng được cải tiến phù hợp hơn. Ngoài ra, xe còn dễ dàng mang đi khi đi xa, đi du lịch cùng gia đình. Sử dụng xe lăn giúp người bệnh bớt mặc cảm, tự ti về bản thân. Có thể thoải mái ra ngoài để thư giãn, thay đổi không khí, không bị trói buộc trong bốn góc tường.

>>> Xem thêm: Có nên chọn mua giường Y tế nhập khẩu không?

Sản phẩm xe lăn Y tế hiện nay

Hiện các mẫu xe lăn ở Hà Nội vô cùng đa dạng, người dùng dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng Y tế. Xe lăn Y tế bao gồm ba loại xe lăn, cụ thể: 

1. Xe lăn bằng tay

Mua xe lăn ở Hà Nội - Đâu là địa chỉ bán xe lăn uy tín, chất lượng?

Xe lăn bằng tay là sản phẩm truyền thống được nhiều người sử dụng nhất. Xe lăn này không chỉ đảm bảo được chất lượng, mức giá với sản phẩm này cũng vô cùng hợp lý. Đa phần người có thân trên khỏe sẽ sử dụng xe lăn bằng tay. Họ có thể tự mình di chuyển xe bằng cách dùng hai tay guồng vào vành bánh xe. 

Mẫu xe lăn tay được thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng được cải tiến. Mang lại người dùng cảm giác thật hơn so với các mẫu xe lăn tay đời cũ. Các mẫu xe lăn vận hành bằng tay vô cùng nhẹ, dễ dàng di chuyển đi lại. Các thương hiệu xe lăn tay đến từ nhiều hãng Y tế khác nhau như: Lucass (Mỹ), Helen Keller (USA)… 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn xe lăn cho người tàn tật

2. Xe lăn tự động

Mua xe lăn ở Hà Nội - Đâu là địa chỉ bán xe lăn uy tín, chất lượng?
Xe lăn điện ngả nằm nhập khẩu akiko a99

Bên cạnh xe lăn vận hành bằng tay, nhiều người chọn mua xe lăn tự động ở Hà Nội. Được cải tiến đời mới hơn, người dùng không phải dùng lực hai tay để di chuyển. Sản phẩm này phù hợp với bệnh nhân với phần trên yếu, không thể dùng sức hai cánh tay để đẩy. 

Xe được vận hành bằng điện với kiểu dáng truyền thống. Các xe lăn tự động đều được kiểm định chất lượng rõ ràng trước khi đem đến tay người tiêu dùng. Xe được trang bị thêm bộ ắc quy, mô tơ cũng như hệ thống điều khiển tự động. Bên cạnh xe lăn tự đông hai bánh, nhiều mẫu xe lăn điện được thiết kế đến ba hoặc bốn bánh. Xe lăn điện này chủ yếu đến từ hãng Hirima. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu mang lại sự thuận tiện và thoái mái cho người bệnh.

>>> Xem thêm: Sử dụng máy khí dung tại nhà hiệu quả

3. Xe lăn dành cho trẻ nhỏ

Mua xe lăn ở Hà Nội - Đâu là địa chỉ bán xe lăn uy tín, chất lượng?
Xe lăn trẻ em lucass x98l

Xe lăn còn được thiết kế với mẫu nhỏ hơn với các bé nhỏ, trẻ vị thành niên. Các loại xe lăn này được thiết kế theo mẫu mới, được bố trí hợp lý với nệm ghế hay khung xe nhiều mù sắc hơn. Các mẫu xe lăn đều được trang bị thêm nệm ngồi như: nệm không khí, nệm bọt hay nệm chất lỏng (dạng Gel). Bạn có thể đến các cửa hàng Y tế để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với mình. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua xe lăn bạn cần biết

Nên mua xe lăn ở đâu tại Hà Nội? 

“Nên mua xe lăn ở đâu tại Hà Nội?” – Câu hỏi được nhiều người đặt ra mà chúng tôi nhận được. Thiết bị Y tế Đức Nga với hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị Y tế chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi nhận được nhiều danh hiệu khác nhau từ Bộ Y tế, các cơ quan bộ ngành chứng nhận về chất lượng sản phẩm. 

Tất cả các mẫu xe lăn cam kết hàng chính hãng 100%. Được nhập khẩu từ các quốc gia có nền Y tế phát triển. Các sản phẩm hiện đại, mẫu mã mới, ấn tượng và đẹp mắt. Cửa hàng đang hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi giá tốt trong thời gian hiện tại. Hỗ trợ bảo hành tất cả sản phẩm kéo dài từ 12 đến 36 tháng. 

Tự hào là đơn vị tiên phong trong cung cấp và trợ khách hàng chọn mua xe lăn ở Hà Nội. Hãy liên hệ với Thiết bị Y tế Đức Nga để được tư vấn về thông tin sản phẩm và các chương trình ưu đãi nhé. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua SĐT 039.4086.369.

039.4086.369